vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Xin chào ngày xưa ấy

My huckleberry friends - Đang xem

Xin chào ngày xưa ấy - My huckleberry friends
xem Xin chào ngày xưa ấy 2016 My huckleberry friends, Có tóm tắt như sau

Hai mẹ con Dư Châu Châu sống nương tựa vào nhau. Ngày đầu tiên vào tiểu học, vì bị ngã mà Dư Châu Châu quen biết với một cậu bé tên Lâm Dương. Nhờ sự giúp đỡ của Lâm Dương mà cô bé đã vượt qua được những khó chịu của buổi đầu đi học, dần dần hai người trở thành những người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên vì một số hiểu lầm mà quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên xa cách. Lên cấp ba hai người gặp lại nhau ở Chấn Hoa cùng nhau trải qua mọi buồn vui, cùng nhau trưởng thành. Sau khi tốt nghiệp cấp ba mọi người chia nhau mỗi người mỗi ngã.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Xin chào ngày xưa ấy - My huckleberry friends
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Xin chào ngày xưa ấy tập 1 fhd, Phim Xin chào ngày xưa ấy tập 1 Vietsub, Xin chào ngày xưa ấy ep 1 full hd, download phim Xin chào ngày xưa ấy tập 1, xem online Xin chào ngày xưa ấy tập 1 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 1 lồng tiếng

Tắt