vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Trùm sát thủ (phần 1)

Mr. avila (season 1) - Đang xem

Trùm sát thủ (phần 1) - Mr. avila (season 1)
xem Trùm sát thủ (phần 1) 2012 Mr. avila (season 1), Có tóm tắt như sau

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano .Với những người sống quanh , Avila là một nhân viên bán hàng bảo hiểm đơn giản. Nhưng nhiệm vụ bí mật đã đưa Avila trở thành người cầm đầu. Với vị trí mới này Avila phải có trách nhiệm nặng nề, điều đó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống bình thường của nhân viên bán hàng bảo hiểm mà Avila vẫn ẩn giấu thân phận.Cuộc sống bí mật của nhân viên bán bảo hiểm Avila.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Trùm sát thủ (phần 1) - Mr. avila (season 1)
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Trùm sát thủ (phần 1) tập 1 fhd, Phim Trùm sát thủ (phần 1) tập 12 Vietsub, Trùm sát thủ (phần 1) ep 1 full hd, download phim Trùm sát thủ (phần 1) tập 12, xem online Trùm sát thủ (phần 1) tập 12 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 12 lồng tiếng

Tắt