vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Sứ mệnh cuối cùng

Righteous kill - Đang xem

Sứ mệnh cuối cùng - Righteous kill
xem Sứ mệnh cuối cùng 2007 Righteous kill, Có tóm tắt như sau

Sứ mệnh cuối cùng kể câu chuyện về hai cảnh sát điều tra lừng danh David Fish và Thomas Cowan của Sở cảnh sát New York. Sau 30 năm cống hiến cho ngành trong một môi trường làm việc đầy áp lực và đoạt nhiều huy chương, hai người đang chuẩn bị cho ngày về hưu thanh thản, nhưng đúng vào ngày cuối cùng họ trút bỏ chiếc áo cảnh sát thì cả hai được cử đi điều tra một vụ án mạng mà nạn nhân là một tên gangster khét tiếng, liên quan đến một vụ án mà họ đã từng điều tra cách đó vài năm.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Sứ mệnh cuối cùng - Righteous kill
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Sứ mệnh cuối cùng tập 1 fhd, Phim Sứ mệnh cuối cùng tập Full Vietsub, Sứ mệnh cuối cùng ep 1 full hd, download phim Sứ mệnh cuối cùng tập Full, xem online Sứ mệnh cuối cùng tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt