vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Siêu hacker (phần 4)

Mr. robot (season 4) - Đang xem

Siêu hacker (phần 4) - Mr. robot (season 4)
xem Siêu hacker (phần 4) 2018 Mr. robot (season 4), Có tóm tắt như sau

Phim MR. ROBOT nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot gặp phải rắc rối khi 1 người tự xưng là lãnh đạo của một nhóm hacker mang tên Fsociety tuyển anh vào nhóm với mục tiêu là phá hủy tập đoàn E Corp mà công ty anh đang có hợp đồng bảo vệ an ninh mạng cho tập đoàn này.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Siêu hacker (phần 4) - Mr. robot (season 4)
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Siêu hacker (phần 4) tập 1 fhd, Phim Siêu hacker (phần 4) tập 1 Vietsub, Siêu hacker (phần 4) ep 1 full hd, download phim Siêu hacker (phần 4) tập 1, xem online Siêu hacker (phần 4) tập 1 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 1 lồng tiếng

Tắt