vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Siêu dị nhân (phần 1)

Marvel's inhumans - Đang xem

Siêu dị nhân (phần 1) - Marvel's inhumans
xem Siêu dị nhân (phần 1) 2016 Marvel's inhumans, Có tóm tắt như sau

Bộ phim Marvel's Inhumans sẽ xoay quanh nhân vật chính là Black Bolt, một vị vua hùng mạnh và quyền lực của tộc người Kree. Black Bolt sẽ là thủ lĩnh của Inhumans, một người có sức mạnh kỳ lạ, đặc biệt là qua tiếng hét Quad Sonic có thể tạo ra sức mạnh hủy diệt. Sau khi Hoàng gia Inhumans tan vỡ vì một cuộc đảo chính quân sự, họ trốn thoát trong gang tấc đến Hawaii, nơi những tương tác đáng ngạc nhiên của họ với thế giới màu mỡ và con người ngày càng trở nên giống người hơn. mang đến cho các Siêu đột biến một tia hy vọng để cứu họ và Trái đất khỏi sự hủy diệt vĩnh viễn.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Siêu dị nhân (phần 1) - Marvel's inhumans
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Siêu dị nhân (phần 1) tập 1 fhd, Phim Siêu dị nhân (phần 1) tập 7 Vietsub, Siêu dị nhân (phần 1) ep 1 full hd, download phim Siêu dị nhân (phần 1) tập 7, xem online Siêu dị nhân (phần 1) tập 7 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 7 lồng tiếng

Tắt