vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Ông trùm vùng tulsa

Tulsa king - Đang xem

Ông trùm vùng tulsa - Tulsa king
xem Ông trùm vùng tulsa 2021 Tulsa king, Có tóm tắt như sau

Vừa ra tù sau 25 năm, trùm mafia New York Dwight “The General” Manfredi bị ông chủ trục xuất bất ngờ để thành lập cửa hàng ở Tulsa, Okla. Nhận ra rằng gia đình băng đảng của anh ta có thể không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của anh ta, Dwight từ từ xây dựng một “phi hành đoàn” từ một nhóm các nhân vật không có khả năng xảy ra, để giúp anh ta thiết lập một đế chế tội phạm mới ở một nơi mà đối với anh ta cũng có thể là một hành tinh khác.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Ông trùm vùng tulsa - Tulsa king
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Ông trùm vùng tulsa tập 1 fhd, Phim Ông trùm vùng tulsa tập 1 Vietsub, Ông trùm vùng tulsa ep 1 full hd, download phim Ông trùm vùng tulsa tập 1, xem online Ông trùm vùng tulsa tập 1 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 1 lồng tiếng

Tắt