vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Người bạn kỳ quái của tôi

My strange friend - Đang xem

Người bạn kỳ quái của tôi - My strange friend
xem Người bạn kỳ quái của tôi 2019 My strange friend, Có tóm tắt như sau

Uất Dật Thần chỉ còn lại khả năng đọc thấu nội tâm, nên để tìm lại những khả năng bị đánh mất thì đã thâm nhập vào trong trường đại học Lâm Châu, không ngừng chiến đấu với những người có được siêu năng lực của mình. Trong quá trình cậu ấy tìm lại năng lực, Uất Dật Thần dần kết thân với mọi người trong trường Lâm Châu. Trong lúc điều tra thì phát hiện ra Tưởng Đẩu Đẩu ẩn giấu sức mạnh bí mật ở phía sau.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Người bạn kỳ quái của tôi - My strange friend
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Người bạn kỳ quái của tôi tập 1 fhd, Phim Người bạn kỳ quái của tôi tập 24 Vietsub, Người bạn kỳ quái của tôi ep 1 full hd, download phim Người bạn kỳ quái của tôi tập 24, xem online Người bạn kỳ quái của tôi tập 24 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 24 lồng tiếng

Tắt