vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Mỹ nhân thiên hạ

Tang palace beauty's world - Đang xem

Mỹ nhân thiên hạ - Tang palace beauty's world
xem Mỹ nhân thiên hạ 2010 Tang palace beauty's world, Có tóm tắt như sau

Mỹ Nhân Thiên Hạ - Tang Palace Beauty's World lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Đại Đường, lúc này Đường Cao Tông là người đứng đầu đất nước. Vào lúc này, chốn hậu cung không hề yên ổn như bề ngoài của nó, những người cung nữ trong cung lần lượt bị mất tích mà không biết nguyên do. Chốn hậu cung lúc này thật sự nguy hiểm và cái chết luôn luôn cận kề cho bất kỳ ai mà người đó không hề biết trước. Không thể có hai người cũng ở một vị trí nhất định, kẻ thua cuộc sẽ phải chết, đó là quy luật ở nơi đây.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Mỹ nhân thiên hạ - Tang palace beauty's world
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Mỹ nhân thiên hạ tập 1 fhd, Phim Mỹ nhân thiên hạ tập 35 Vietsub, Mỹ nhân thiên hạ ep 1 full hd, download phim Mỹ nhân thiên hạ tập 35, xem online Mỹ nhân thiên hạ tập 35 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 35 lồng tiếng

Tắt