vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Luden - các vị vua của reeperbahn

The pimp - no f***ing fairytale - Đang xem

Luden - các vị vua của reeperbahn - The pimp - no f***ing fairytale
xem Luden - các vị vua của reeperbahn 2022 The pimp - no f***ing fairytale, Có tóm tắt như sau

Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, sử thi xã hội đen LUDEN kể về sự trỗi dậy của Băng đảng Nutella, băng ma cô nổi tiếng nhất ở Reeperbahn huyền thoại của Hamburg trong những năm 1980. Băng đảng khác thường biến khu đèn đỏ thô sơ ở St. Pauli thành nơi hào nhoáng, nhưng cũng là nơi bắt đầu cuộc tranh giành quyền lực với những tay ma cô đã thành danh của GMBH.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Luden - các vị vua của reeperbahn - The pimp - no f***ing fairytale
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Luden - các vị vua của reeperbahn tập 1 fhd, Phim Luden - các vị vua của reeperbahn tập 1 Vietsub, Luden - các vị vua của reeperbahn ep 1 full hd, download phim Luden - các vị vua của reeperbahn tập 1, xem online Luden - các vị vua của reeperbahn tập 1 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 1 lồng tiếng

Tắt