vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Lời nhắn của sát thủ

Message man - Đang xem

Lời nhắn của sát thủ - Message man
xem Lời nhắn của sát thủ 2017 Message man, Có tóm tắt như sau

Message Man lấy bối cảnh vẻ đẹp của quần đảo Indonesia. Câu chuyện kể về một cựu sát thủ ẩn dật, Ryan Teller (Paul O'Brien). Chọn sống một cuộc sống du mục trên thuyền của mình, Ryan hình thành một tình bạn bất đắc dĩ với một cậu bé địa phương Doni (Aji Santosa) và gia đình. Khi cậu bé gần như bị giết, bắt đầu một trả thù dữ dội buộc Ryan phải thiết lập lại các mối quan hệ và cũng đối mặt với quá khứ đen tối của mình.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Lời nhắn của sát thủ - Message man
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Lời nhắn của sát thủ tập 1 fhd, Phim Lời nhắn của sát thủ tập Full Vietsub, Lời nhắn của sát thủ ep 1 full hd, download phim Lời nhắn của sát thủ tập Full, xem online Lời nhắn của sát thủ tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt