vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Liệt hỏa như ca

Liehuo ruge - Đang xem

Liệt hỏa như ca - Liehuo ruge
xem Liệt hỏa như ca 2017 Liehuo ruge, Có tóm tắt như sau

Liệt hỏa như ca 2017 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Phim có nội dung kể về một vị tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lê Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang mang tên Liệt Hỏa. Liệt Như Ca có mối quan hệ tình cảm với cả 3 người đàn ông là Ngân Tuyết - Chiến Phong (Trương Bân Bân) - Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân). Họ cùng trải qua hoạn nạn, nếm trải những dư vị cảm xúc yêu ghét giận hờn đan xen oán thù gia tộc.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Liệt hỏa như ca - Liehuo ruge
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Liệt hỏa như ca tập 1 fhd, Phim Liệt hỏa như ca tập 50 Vietsub, Liệt hỏa như ca ep 1 full hd, download phim Liệt hỏa như ca tập 50, xem online Liệt hỏa như ca tập 50 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 50 lồng tiếng

Tắt