vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Lawman

Lawman - Đang xem

Lawman - Lawman
xem Lawman 1971 Lawman, Có tóm tắt như sau

Khi đi ngang qua thị trấn Bannock, một nhóm người chăn bò say rượu đã ăn mừng quá đà và vô tình giết chết một ông già bằng một phát súng lạc. Họ trở về nhà vào ngày Sa-bát mà không biết về cái chết của anh ta. Luật sư Bannock Jered Maddox sau đó đến đó để bắt tất cả những người liên quan với tội danh giết người. Sabbath được điều hành bởi nam tước đất đai Vince Bronson, một bạo chúa nhân từ, người khi nghe tin về cái chết đã đề nghị bồi thường cho vụ việc.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Lawman - Lawman
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Lawman tập 1 fhd, Phim Lawman tập Full Vietsub, Lawman ep 1 full hd, download phim Lawman tập Full, xem online Lawman tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt