vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Kiên cường

Tankers - Đang xem

Kiên cường - Tankers
xem Kiên cường 2017 Tankers, Có tóm tắt như sau

Kiên Cường - Tankers (2018):Phim kể về một nhân vật có thật, đại úy Sêmiôn Kônôvalốp. Kíp xe của đại úy Kônôvalốp đã diệt 16 xe tăng, 2 xe bọc thép và 8 xe ô tô của Đức. Chiến đấu cùng đơn vị ở chiến trường Nhiznhemichiatkin, Huyện Taraxốpxki, Tỉnh Rôxtốp. Sau đó 3 người còn sống của kíp chiến đấu. Bắt được một chiếc xe tăng Đức, quay về với Hồng quân. Vì hành động anh hùng, Xêmiôn Kônôvalốp (1920 - 1989) đã được phong danh hiệu Anh hùng Liên bang Xô-viết.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Kiên cường - Tankers
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Kiên cường tập 1 fhd, Phim Kiên cường tập Full Vietsub, Kiên cường ep 1 full hd, download phim Kiên cường tập Full, xem online Kiên cường tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt