vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Kịch bản tình yêu của đôi ta

Love script - Đang xem

Kịch bản tình yêu của đôi ta - Love script
xem Kịch bản tình yêu của đôi ta 2019 Love script, Có tóm tắt như sau

Phim kể về Chu Tuyên Văn (Hoàn Nhan Lạc Nhung đảm nhận) là nam thần sở hữu điểm mạnh khiến bao người ghen tị gồm IQ cao, nhan sắc đẹp và bất động sản nhiều. Sau một vụ tai nạn giao thông anh mắc hội chứng hoang tưởng, suốt ngày nghĩ mình là hoàng đế bỏ bê công việc kinh doanh của công ty. Và rồi anh gặp bác sĩ tâm lý thực tập trong một lần điều trị, cô là La Khai Hoài (Trang Đạt Phi thủ vai). Vì cần tiền nuôi gia đình nên không thể chữa bệnh cho Chu Tuyên Văn, không rằng đây “vào hậu cung sâu thẳm như biển, đời người không còn ngày thái bình nữa”. Hai người ngày nào cũng đánh đánh đấm đấm, ra chiêu tiếp chiêu và trở thành đôi oan gia lúc nào không hay. Và rồi Chu Tuyên Văn không thể nào ngờ đến được vì cái bẫy do anh đặt ra nhưng nó lại trở thành bẫy cho trái tim mình.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Kịch bản tình yêu của đôi ta - Love script
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Kịch bản tình yêu của đôi ta tập 1 fhd, Phim Kịch bản tình yêu của đôi ta tập 1 Vietsub, Kịch bản tình yêu của đôi ta ep 1 full hd, download phim Kịch bản tình yêu của đôi ta tập 1, xem online Kịch bản tình yêu của đôi ta tập 1 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 1 lồng tiếng

Tắt