vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Giang hồ kế nhân

Hero of tomorrow - Đang xem

Giang hồ kế nhân - Hero of tomorrow
xem Giang hồ kế nhân 1997 Hero of tomorrow, Có tóm tắt như sau

Giang Hồ Kế Nhân - Hero Of Tomorrow xoay quanh nhân vật Lee Sam cùng những ân oán trong giới giang hồ Hồng Kông. Sau khi ra tù, Lee Sam đến trú ở Đài Bắc - nơi người bạn cũ Billy đang sống. Sau khi cứu Billy ra một vài lần, Sam cố gắng để có một cuộc sống yên bình, nghỉ hưu tại một thị trấn ven biển của Đài Nam, làm việc cho Crow và có tình cảm với em gái Crow. Liệu Sam có thể từ bỏ tất cả để bắt đầu cho một gia đình và bảo vệ những người thân bên cạnh mình?

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Giang hồ kế nhân - Hero of tomorrow
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Giang hồ kế nhân tập 1 fhd, Phim Giang hồ kế nhân tập Full Vietsub, Giang hồ kế nhân ep 1 full hd, download phim Giang hồ kế nhân tập Full, xem online Giang hồ kế nhân tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt