vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Giang hồ đẫm máu (phần 3)

Sons of anarchy (season 3) - Đang xem

Giang hồ đẫm máu (phần 3) - Sons of anarchy (season 3)
xem Giang hồ đẫm máu (phần 3) 2009 Sons of anarchy (season 3), Có tóm tắt như sau

Mùa giải này bắt đầu với việc SAMCRO cảm thấy bất lực trước vụ bắt cóc Abel, đặc biệt là Jax, người mà nỗi đau khiến anh rơi vào tình trạng hỗn loạn sâu sắc hơn về tương lai của mình với câu lạc bộ. Cuộc tìm kiếm Abel đưa các chàng trai của chúng ta đến Ireland, nơi Jax không chỉ đối mặt với Quân đội Cộng hòa Ireland mà còn cả một lịch sử cá nhân chưa kể. Trong khi đó, vẫn đang trên xe lam, Gemma phải đối mặt với một tin tức bất ngờ và mạo hiểm tự do của mình để đối phó với nó.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Giang hồ đẫm máu (phần 3) - Sons of anarchy (season 3)
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Giang hồ đẫm máu (phần 3) tập 1 fhd, Phim Giang hồ đẫm máu (phần 3) tập 11 Vietsub, Giang hồ đẫm máu (phần 3) ep 1 full hd, download phim Giang hồ đẫm máu (phần 3) tập 11, xem online Giang hồ đẫm máu (phần 3) tập 11 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 11 lồng tiếng

Tắt