vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Dứt điểm

Taken 3 - Đang xem

Dứt điểm - Taken 3
xem Dứt điểm 2014 Taken 3, Có tóm tắt như sau

Taken 3 là bộ phim hành động tội phạm Pháp 2015 của đạo diễn Olivier Megaton. Bộ phim được mở màn bằng sự hạnh phúc ấm cúng của gia đình nhà Bryan Mills (Liam Neeson), một đặc vụ siêu hạng. Nhưng hạnh phúc ngắn ngủi, có kẻ đã sát hại người vợ mà anh yêu quí, đe doạ tính mạng đứa con gái duy nhất và gắn tội cho anh. Anh đã bất chấp tất cả, chống lại FBI, vận dụng các kỹ năng đặc biệt của anh để bảo vệ con gái, tìm ra kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện và đòi lại công lý cho mình.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Dứt điểm - Taken 3
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Dứt điểm tập 1 fhd, Phim Dứt điểm tập Full Vietsub, Dứt điểm ep 1 full hd, download phim Dứt điểm tập Full, xem online Dứt điểm tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt