vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Đặc công g4

Option zero - Đang xem

Đặc công g4 - Option zero
xem Đặc công g4 1996 Option zero, Có tóm tắt như sau

Đặc Công G4 - Option Zero xoay quanh Ben, một sĩ quan thành viên của lực lượng đặc nhiệm của cảnh sát Hồng Kông, người đã hạ gục một số tội phạm và những tay anh chị có tiếng trong khu vực. Trong khi họ đang theo dõi một tổ chức buôn bán vũ khí của những người Hàn Quốc, các thành viên trong nhóm dần phát triển mối quan hệ tình cảm khá phức tạp. Một ngày nọ, chỉ huy của họ bị giết, một số thành viên đã tham gia vào một công ty vệ sĩ tư nhân ưu tú tên là G4. Mọi thứ dường như trở nên căng thẳng khi các sát thủ đến từ Hàn Quốc xả súng vào những người đàn ông mà G4 được trả tiền để bảo vệ.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Đặc công g4 - Option zero
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Đặc công g4 tập 1 fhd, Phim Đặc công g4 tập Full Vietsub, Đặc công g4 ep 1 full hd, download phim Đặc công g4 tập Full, xem online Đặc công g4 tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt