vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Cuộc đào thoát

Escape - Đang xem

Cuộc đào thoát - Escape
xem Cuộc đào thoát 2011 Escape, Có tóm tắt như sau

Mười năm sau khi Cái chết đen tàn phá đất nước, một gia đình nghèo bắt đầu hành trình tìm kiếm điều kiện sống tốt hơn. Trên một con đèo hoang vắng, họ bị tấn công bởi một băng nhóm trộm giết người tàn nhẫn. Người duy nhất được tha là Signe, 19 tuổi. Cô bị bắt làm tù binh và cả nhóm đưa cô trở lại trại của họ. Tại đây, cô sớm biết rằng họ đang có một số phận còn tệ hơn cả cái chết đang chờ đợi cô, và nhận ra rằng hy vọng duy nhất của cô là trốn thoát.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Cuộc đào thoát - Escape
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Cuộc đào thoát tập 1 fhd, Phim Cuộc đào thoát tập Full Vietsub, Cuộc đào thoát ep 1 full hd, download phim Cuộc đào thoát tập Full, xem online Cuộc đào thoát tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt