vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Cuộc chiến thám tử

Detective vs. sleuths - Đang xem

Cuộc chiến thám tử - Detective vs. sleuths
xem Cuộc chiến thám tử 2021 Detective vs. sleuths, Có tóm tắt như sau

Khi Hong Kong bị rung chuyển bởi nhiều vụ giết người ghê rợn, cảnh sát thành lập một đội đặc nhiệm để điều tra. Jun, từng là một thám tử tài giỏi bị suy sụp tinh thần, bắt đầu cuộc điều tra của riêng mình. Cuối cùng, cảnh sát biết được rằng tất cả các nạn nhân của vụ giết người đều là nghi phạm của các vụ án lạnh lùng bị chà xát bởi một nhân vật được gọi là "The Sleuth". Bây giờ, Jun và một thám tử từ đội đặc nhiệm đang chạy đua với thời gian để đánh bại kẻ giết người tàn bạo trong trò chơi của chính nó.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Cuộc chiến thám tử - Detective vs. sleuths
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Cuộc chiến thám tử tập 1 fhd, Phim Cuộc chiến thám tử tập Full Vietsub, Cuộc chiến thám tử ep 1 full hd, download phim Cuộc chiến thám tử tập Full, xem online Cuộc chiến thám tử tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt