vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Cuộc chiến tại phố hoa

Big trouble in little china - Đang xem

Cuộc chiến tại phố hoa - Big trouble in little china
xem Cuộc chiến tại phố hoa 1986 Big trouble in little china, Có tóm tắt như sau

Khi tài xế xe tải Jack Burton đồng ý đưa bạn mình, Wang Chi, đến đón vị hôn thê của mình tại sân bay, anh ta không ngờ mình lại bị cuốn vào một trận chiến siêu nhiên giữa thiện và ác. Vị hôn thê của Wang có đôi mắt xanh ngọc lục bảo, điều này khiến cô trở thành mục tiêu hoàn hảo của phù thủy bất tử Lo Pan—người phải kết hôn với một cô gái có đôi mắt xanh lục để có thể lấy lại hình dạng vật lý của mình.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Cuộc chiến tại phố hoa - Big trouble in little china
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Cuộc chiến tại phố hoa tập 1 fhd, Phim Cuộc chiến tại phố hoa tập Full Vietsub, Cuộc chiến tại phố hoa ep 1 full hd, download phim Cuộc chiến tại phố hoa tập Full, xem online Cuộc chiến tại phố hoa tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt