vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Cô gái nhìn thấy mùi hương

Flavour it's yours - Đang xem

Cô gái nhìn thấy mùi hương - Flavour it's yours
xem Cô gái nhìn thấy mùi hương 2018 Flavour it's yours, Có tóm tắt như sau

Bộ phim“Nhìn Thấy Mùi Hương” kể về câu chuyện của thiên tài trong giới thẩm định rượu Lục Vi Tầm (Cung Tuấn vào vai) có vị giác tuyệt đẳng và cô gái Hà Bất Tuý (Tống Y vào vai) từ nhỏ mất đi vị giác. Bởi vì một nụ hôn bất ngờ mà đã tráo đổi vị giác cho nhau, đồng thời nên duyên cho hai người. Liệu một người lạnh lùng, nghiêm khắc có tiếng là bạo quân trong giới thẩm định rượu và một người hoạt bát, ngây thơ gặp nhau sẽ tạo nên câu chuyện gì đây?

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Cô gái nhìn thấy mùi hương - Flavour it's yours
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Cô gái nhìn thấy mùi hương tập 1 fhd, Phim Cô gái nhìn thấy mùi hương tập 25 Vietsub, Cô gái nhìn thấy mùi hương ep 1 full hd, download phim Cô gái nhìn thấy mùi hương tập 25, xem online Cô gái nhìn thấy mùi hương tập 25 netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập 25 lồng tiếng

Tắt