vn88
- Cách tìm kiếm phim trên Google: "Tên phim + phimhay123.vn"
Báo lỗi Báo lỗi phim
vn88

Tập phim

Chính trị gia đồng tính

Milk - Đang xem

Chính trị gia đồng tính - Milk
xem Chính trị gia đồng tính 2007 Milk, Có tóm tắt như sau

Harvey Milk là một người đồng tính có quan điểm chính trị tích cực. Ông đã dấn thân vào con đường chông gai này với hi vọng sẽ thay đổi cái nhìn của xã hội về những người đồng tính. Sau hai chiến dịch tranh cử không thành công, năm 1977, ông đã giành được một ghế tại Ủy ban Giám sát San Francisco. Chiến thắng này cũng đánh dấu việc lần đầu tiên một người đồng tính có mặt trong Quốc hội Mỹ.

@elX Đang cập nhật...
(8.0 điểm / 1  lượt đánh giá)

8.0
Chính trị gia đồng tính - Milk
Lưu ý các bạn không nên nhấp vào các đường link ở phần bình luận, kẻ gian có thể đưa virut vào thiết bị hoặc hack mất facebook của các bạn.
Tags:

xem phim Chính trị gia đồng tính tập 1 fhd, Phim Chính trị gia đồng tính tập Full Vietsub, Chính trị gia đồng tính ep 1 full hd, download phim Chính trị gia đồng tính tập Full, xem online Chính trị gia đồng tính tập Full netflix, wetv, vieon, hitv, phim keeng, youtube, phimmoi, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri, preview Running Man tập 1 thuyết minh, Running Man tập Full lồng tiếng

Tắt